The system is processing. Please wait a moment!
- Home page PRODUCT Professional Event Organization Services in Hanoi Organize a company anniversary celebration
Organize a company anniversary celebration
TABLE OF CONTENTS
- Brief overview of the company anniversary celebration
- What does a company anniversary mean for businesses?
- Regulations for organizing the company's anniversary celebration
- Process of organizing the company's anniversary celebration
- When should a company anniversary be held?
- Top 10+ prestigious anniversary venues
- Event organization service at HSV ProAVL
- Company anniversary organization service at HSV ProAVL
The company's founding anniversary is one of the most important and solemnly organized events. This is a program that not only carries the company's mark but also has a communication function for businesses. That's why HSV ProAVL will share some experiences and organizational methodslễ kỷ niệm successful company such as: Process, ideas, plans, funding,... please join us in referring to the article below!
1. Brief overview of the company anniversary celebration
Lễ kỷ niệm thành lậpThe company's English name is " Corporate anniversary ". This event is one of the very special occasions for businesses to record milestones on their development path. At the same time, this is an opportunity to summarize and recognize contributions to employees and express gratitude to customers and business partners over the past time.
SEE SOME OTHER SERVICES AT HSV ProAVL
2. What does a company anniversary mean for businesses?
OrganizingLễ kỷ niệm thành lậpThe company has great ideas for the development and promotion of brands for businesses such as:
- Marks an important milestone in establishing the company.
- Affirming the brand of the business.
- Gratitude to customers and reward employees.
- Provide future directions and goals.
- Communication to promote corporate image.
3. Regulations for organizing the company's anniversary celebration
3.1. Regulations on applying for permission to organize celebrations
Lễ kỷ niệm công ty cũng giống các sự kiện khác trước khi tổ chức điều phải xin cơ quan ban ngành cấp phép tổ chức. Các nội dung của của buổi lễ phải thật sự đúng đắn và đúng theo quy định của nhà nước.
Các sự kiện tổ chức điều bắt buộc phải có giấy phép của chính quyền địa phương. Tùy vào hình thức tổ chức mà các chương trình sẽ có giấy phép và hồ sơ khác nhau.
3.2. Quy định về thời gian tổ chức lễ kỷ niệm công ty
Theo quy định thì lễ kỷ niệm thành lập công ty sẽ được tổ chức vào các năm tròn (những năm có chữ số 0 ở sau như: 10 năm, 20 năm, 30 năm,...). Vào những năm còn lại thường sẽ dùng để tổ chức theo sự kiện mang tính chất tuyên truyền, hội thảo, thi đua, hội nghị, tọa đàm,...
Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì sẽ có những quy định khá dễ hơn. Các doanh nghiệp có thể tổ chức lễ kỷ niệm hằng năm để đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của công ty với quy mô nhỏ.Với mục đích chính là truyền thông cho doanh nghiệp về mặt truyền thông và quảng cáo.
3.3. Quy định về các hồ sơ, giấy tờ cần thiết khi tổ chức
Theo quy định, để tổ chức một buổi lễ kỷ niệm, thì doanh nghiệp cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:
- Đơn xin phép tổ chức lễ kỷ niệm công ty.
- Bản sao giấy phép kinh doanh của công ty.
- Biên bản kế hoạch chi tiết kịch bản chương trình.
- Bản hợp đồng địa điểm nơi tổ chức lễ kỷ niệm.
4. Quy trình tổ chức Lễ kỷ niệm thành lập công ty
4.1. Xác định mục đích và chủ đề của sự kiện
Bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất, vì đây là yếu tố giúp tạo sự thành công cho doanh nghiệp. Quý khách hàng cần tìm hiểu kỹ về các chủ đề của buổi lễ kỷ niệm, từ đó mới giúp cho doanh nghiệp có một định hướng đúng đắn ngay từ những bước đầu tiên.
Đây cũng là một trong những yếu tố sẽ được duy trì đến khi kết thúc sự kiện, như trang trí sân khấu, kịch bản, nội dung chương trình, video, backdrop,....
4.2. Lên danh sách khách mời dự kiến
Việc lên danh sách khách mời dự kiến sẽ giúp cho doanh nghiệp không gặp tình trang thiếu soát và dự được kinh phí trước sự kiện. Yếu tố này giúp cho doanh nghiệp sẽ lựa chọn được địa điểm phù hợp và đặt tiệc được cụ thể hơn.
4.3. Chọn địa điểm tổ chức sự kiện
Sau khi đã lên danh sách khách mời cụ thể các doanh nghiệp sẽ tiếp tục lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp với kế hoạch đã đề ra. Từ đó, mới chốt thời gian và địa điểm để mời khách. Nên lựa chọn địa điểm dễ tìm, không bị kẹt xe, có nơi đỗ xe rộng rãi,.. đây cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng trong tổ chức sự kiện mà doanh nghiệp cần biết.
4.4. Tìm đơn vị tổ chức sự kiện uy tín
Sau khi đã thức hiện các bước trên để doanh nghiệp có thể tổ chức một sự kiện thành công và chuyên nghiệp hơn. Quý doanh nghiệp cần tìm một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín để thực hiện việc thiết kế, thi công và tiến hành tổ chức sự kiện. Doanh nghiệp sẽ đưa ra những ý tưởng và nội dung muốn truyền đạt trong sự kiện cho bên đơn vị tổ chức.
4.5. Phân công nhân sự trong sự kiện
Sau khi đã bàn giao các ý tưởng cho đơn vị tổ chức sự kiện, họ sẽ tiếp tục phân bố nhân sự đi khảo sát địa điểm và lên kế hoạch chi tiết. Sau đó đưa ra những vấn đề cần lưu ý và cần thay đổi, từ đó đưa ra một nội dung, kịch bản cụ thể cho sự kiện.
4.6. Duyệt chương trình và tiến hành tổ chức
Sau khi đã trang trí và thi công xong sự kiện bên tổ chức sẽ demo trước 1,2 ngày để chạy thử chương trình, xem có gặp vấn đề nào không từ đó đưa ra các hướng giải quyết kịp thời.
5. Khi nào nên tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Đối với mỗi doanh nghiệp đều phải tổ chức lễ kỷ niệm thành lập mỗi năm một lần. Trong đó những buổi lễ kỷ niệm quan trọng như tổ chức sinh nhật 1 năm, 5 năm hay 10 năm,... thì mức độ hoành tráng của chương trình sẽ hoàn toàn khác nhau.
Lễ kỷ niệm thành lập từ 1 - 5 năm: Đây là khoảng thời gian rất quan trọng để doanh nghiệp thực hiện các kế hoạch và mục tiêu chiến lược phát triển. Đồng thời tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và các đối tác làm ăn lâu dài.
Lễ kỷ niệm thành lập từ 10 năm: Sau khi doanh nghiệp đã được thành lập trong một khoảng thời gian dài và đã có vị thế riêng cho mình. Thì đây là khoảng thời gian quan trọng để doanh nghiệp tiếp tục truyền thông, quảng bá, khẳng định thương hiệu cho doanh nghiệp.
Lễ kỷ niệm thành lập từ 20 năm: Vào khoảng thời gian này công ty đã có có tên tuổi trên thị trường. Do vậy doanh nghiệp nên lựa chọn một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín để sự kiện có thể diễn ra hoành tráng và gây dấu ấn trên thị trường.
6. Top 10+ địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm uy tín
6.1. Top 5 địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm tại Sài Gòn
1. InterContinental Saigon
- Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Giá thuê: Giao động từ 4.000.000 VNĐ trở lên (Mức giá tham khảo)
- Sức chứa: Khoảng 600 khách
- Sự kiện: Tổ chức Lễ kỷ niệm, tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc cuối năm, tổ chức các sự kiện lớn hay sự kiện tri ân,…
- Website: intercontinental.com
2. Novotel Saigon
- Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
- Giá thuê: Khoảng 5.000.000 VNĐ (Mức giá tham khảo).
- Sức chứa: Khoảng 300 người.
- Sự kiện: Tổ chức lễ kỷ niệm, tổ chức họp báo, training, hội nghị, hội thảo hay ra mắt sản phẩm mới,…
- Website: novotel-saigon-centre.com
3. GEM Center
- Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, TP. Hồ Chí Minh
- Giá thuê: Khoảng 5.000.000 VNĐ (Mức giá tham khảo).
- Sức chứa: Khoảng 1.440 người
- Sự kiện: Tổ chức Lễ kỷ niệm công ty, tất niên công ty, triển lãm, tiệc cưới, lễ ra mắt sản phẩm hay các buổi hội thảo, hội nghị,…
- Website: gemcenter.com.vn
4. Grand Palace
- Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
- Rental price: About 400,000 VND/person (Reference price).
- Capacity: About 2,500 people
- Events: Organizing company anniversaries, seminars, conferences, company year-ends, weddings or product launch ceremonies,...
- Website:grandpalace.com.vn
5. Adora Center
- Address: 431 Hoang Van Thu, Ward 4, Tan Binh District, Ho Chi Minh City
- Capacity: About 300 people
- Price: (Reference price)
- Events: Year-end organization, product launch ceremony, anniversary celebration, new year, spring opening, wedding or birthday party,...
- Website:https://theadora.vn/
6.2. Top 5 places to celebrate in Hanoi
1. Trong Dong Palace event center
- Address: 65 Quan Su, Tran Hung Dao, Hoan Kiem District, Hanoi
- Capacity: From 300 - 500 guests/floor
- Cost: from 350,000 VND/person (Reference price)
- Events: Organize conferences, seminars, meetings, celebrations,...
- Website:https://trongdongpalace.com
2. Van Hoa Event Center
- Address: 02 Chuong Duong Do, Hoan Kiem District, Hanoi
- Capacity: About 3,700 Guests
- Price: About 300,000 VND/Guest (Reference price)
- Events: Organize celebrations, meetings, seminars, product launch ceremonies, spring opening ceremonies,...
- Website: https://vanhoaclub.com.vn
3. Queen Bee Event Center
- Address: 5th Floor, Leather Trade Center
- Capacity: About 1,000 guests
- Price: About 500,000 VND/Guest (Reference price)
- Events: Organizing large and small scale events such as meetings, seminars, conferences, year end, spring opening,...
- Website:https://www.queenbee.com.vn
4. Asean Event Center
- Address: 2 Hoa Lu, Le Dai Hanh, Hai Ba Trung, Hanoi
- Capacity: About 1,500 guests
- Cost: About 300,000 VND/person
- Events: Organize events such as meetings, year-ends, spring opening or conferences - seminars,....
- Website: https://tieccuoiasean.vn
5. National convention center
- Address: Gate No. 1: Thang Long Avenue, Me Tri Ward, Nam Tu Liem District, Hanoi. Gate No. 2: No. 57 Pham Hung, Me Tri Ward, Nam Tu Liem District, Hanoi.
- Capacity: Up to 3800 guests.
- Use: This location is suitable for organizing national and international events. Suitable for organizing conferences, seminars, fairs, exhibitions, celebrations,...
- Cost: Ranging from 100 million to 400 million.
- Website:https://ncc.gov.vn
7. Event organization services at HSV ProAVL
In addition to providing event organization services to celebrate the company's founding, HSV ProAVL also provides event organization services such as:
- Organizing the opening
- Inauguration organization
- Organizing the Commencement - Groundbreaking
- Year-end organization - Year-end party
Besidestổ chức sự kiệnProfessional in Ho Chi Minh City, Hanoi or neighboring provinces. HSV ProAVL also provides construction, installation and rental services, selling event equipment such as:
- Construction is installation of Sound - Lighting.
- Construction and installation of LED Screens.
- Construction and installation of space tents.
- Construction and installation of event stages.
- Rental of event equipment such as LED screens, tables and chairs, personnel, stage equipment, etc.
Depending on the scale, large or small, event organization costs may vary, but we guarantee 100% that the quality of products and services is always the same. We always put customer satisfaction first and bring the best quality service to customers.
SEE SOME OTHER SERVICES AT HSV ProAVL
8. Company anniversary organization service at HSV ProAVL
HSV ProAVL TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM CÔNG TY TRÊN TOÀN QUỐC
Hanoi: 0972.787.123
Ho Chi Minh City: 0913.222.075
Email: hsvavl@gmail.com
Website: https://proavl.vn/
Hanoi headquarters: No. 229, D. Van Tri, Van Noi, Dong Anh, Hanoi
City headquarters. HCM: 184/20 Le Dinh Can, Tan Tao, Binh Tan, City. HCM