Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi trong giây lát!
- Trang Chủ Sản Phẩm Dịch Vụ Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội Dịch vụ tổ chức sự kiện Khai Trương trọn gói tại Hà Nội
Tổ Chức Sự Kiện Ra Mắt Sản Phẩm Mới
Tình trạng: Còn hàng
- Tổ chức "Lễ ra mắt sản phẩm mới".
- Tổ chức sự kiện trọn gói giá rẻ.
- Trang thiết bị sự kiện chất lượng.
- Đội ngũ thi công chuyên nghiệp.
- Tư vấn báo giá nhanh cho khách hàng.
- Đơn vị tổ chức HSV Pro AVL.
MỤC LỤC NỘI DUNG
Để có một sự kiện ra mắt sản phẩm chuyên nghiệp, thành công rực rỡ. Ngoài các yếu nhân sự thì trang thiết sự kiện cũng đóng vai trò quan trọng trong sự kiện. Vậy làm thế nào để xây dựng một sự kiện ra mắt sự kiện chuyên nghiệp và bài bản? Vậy đâu là thiết bị tổ chức sự kiện bắt buộc phải có trong sự kiện? Chính vì vậy, quý khách hàng hãy cùng HSV Pro AVL tìm hiểu chi tiết về các dịch vụ trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
XEM THÊM MỘT SỐ DỊCH VỤ KHÁC TẠI HSV ProAVL
Sự kiện ra mắt sản phẩm là gì?
Sự kiện ra mắt sản phẩm còn có tên gọi tiếng anh là “Product Launch Event”, là một buổi lễ được dùng để giới thiệu các sản phẩm mới hay một dịch vụ mới của doanh nghiệp, công ty. Việc tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm nhằm mục đích tạo ấn tượng với khách hàng - đối tác nhanh hơn. Đây cũng là một trong những sự kiện rất quan trọng của mỗi doanh nghiệp.
Ý nghĩa của tổ chức ra mắt sản phẩm mới
Tổ chức sự ra mắt sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng trong việc thông thông và quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp, công ty. Đây là một trong những cộc móc đánh dấu một thương hiệu sắp được ra mắt. HSV Pro AVL sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một số mục đích nổi bật của sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Vậy nên việc tổ chức lễ ra mắt mắt sản phẩm nhầm mục đích như sau:
- Đem đến các trải nghiệm thực tế và khuyến khích khách mua và dùng thử sản phẩm mới.
- Khẳng định vị thế của sản phẩm, cũng như thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.
- Giới thiệu sản phẩm mới đến với khách hàng, cũng như các dịch vụ và thương hiệu đến với công chúng, đối tác.
- Tạo các hiệu ứng truyền thông, quảng bá sản phẩm đến khách hàng, tìm các đối tác tiềm năng thông qua sự kiện.
- Tiếp nhận nhu cầu thị hiếu, phản hồi trực tiếp của khách hàng, để thay đổi trước khi tung sản phẩm ra thị trường.
Hình thức tổ chức dịch vụ ra mắt sản phẩm
Họp báo ra mắt sản phẩm - “Press Conferences”
Sự kiện họp báo trước khi ra mắt sản phẩm là cách quảng cáo sản phẩm nhanh nhất và truyền tải các thông điệp sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới là hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thương hiệu tới những đối tượng khách hàng tiềm năng.
Đây là cách nhanh nhất để bạn có thể truyền tải thông điệp, hình ảnh về hàng hóa, dịch vụ của bạn tới các khách hàng, đối tác. Do đó, để tạo nên ấn tượng ban đầu, khẳng định chất lượng thương hiệu của doanh nghiệp tới khách hàng, bạn cần phải tạo nên một buổi họp báo ấn tượng. Chi phí tổ chức "Họp báo ra mắt sản phẩm" thường tốn nhiều chi phí nhất là ở gia đoạn mới các báo chí để truyền thông quảng bá cho sự kiện của mình.
Sự kiện ra mắt - “Event Launching”
Sau khi mở họp báo ra mắt sản phẩm mới, thì giai đoạn “Event Launching” là một trong những hoạt động marketing mà công ty tổ chức sự kiện để thông báo chính thức với khách hàng về sự xuất hiện của một số sản phẩm mới hay dịch vụ được đưa ra thị trường.
Đây cũng là lúc các doanh nghiệp mời khách hàng tiềm năng, đối tác làm ăn,... và tổ chức các chương trình sự kiện giới thiệu sản phẩm. Chi phí để tổ chức khá cao, cần sự tỉ mỉ và chi tiết để đảm bảo rằng sự kiện sẽ thành công sau khi được ra mắt.
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm - “Activation”
Activation hay còn được gọi là “Brand activation” được xem là một trong những hình thức marketing được sử dụng để quảng cáo thương hiệu. Dùng để quảng cáo cho các thương hiệu mới thành lập hay chưa ai biết đến nhiều. Một số sự kiện nên sử dụng hình thức này để quảng bá cho thương hiệu của mình như:
- Trung tâm thương mại, siêu thị,...
- Công ty, cửa hàng, nhà hàng,....
Tổ chức "Roadshow" ra mắt sản phẩm
"Roadshow" là loại hình truyền thông, quảng bá lưu động và thay đổi địa điểm liên tục và thường tập trung tại những nơi đông người và có nhiều khách hàng tiềm năng để quảng cáo sản phẩm. Loại hình này cần nhiều nhân sự, đồng bộ về mặc trang phục mang dấu ẩn của doanh nghiệp. Bằng cách sử dụng các phương tiện dao thông hay trên các tuyến đường trên địa bàn thành phố hay các tỉnh thành, với mục đích chính là thu hút khách hàng trên đường.
Quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
HSV Pro AVL sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một số quy trình để tổ chức một buổi ra mắt sản phẩm chuyên nghiệp nhất.
QUY TRÌNH | NỘI DUNG CHI TIẾT |
Quy trình 1 |
Xát định sản phẩm và dịch vụ muốn ra mắt, giới thiệu ra thị trường. Bao gồm: - Sản phẩm kinh doanh là gì? - Dịch vụ đi kèm bao gồm những gì? |
Quy trình 2 |
Xát định đối tượng khách hàng, nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Bao gồm: - Xát định những ưu điểm và nhược điểm chủa sản phẩm. - Giải pháp khắc phục những nhược điểm. - Cách làm nổi bật các ưu điểm của sản phẩm. |
Quy trình 3 |
Lên kế hoạch tổ chức, nội dung chi tiết với đơn vị tổ chức. Bao gồm: - Lên ý tưởng cho sự kiện. - Lên kế hoạch cho sự kiện. - Lên nội dung chi tiết. |
Quy trình 4 |
Tiến hành thi công và thực hiện sự kiện như: - Tìm địa điểm tổ chức phù hợp. - Sắp xếp thời gian tổ chức. - Sắp xếp nhân sự sự kiện. - Chuẩn bị thiết bị sự kiện,... |
Quy trình 5 | - Xử lý các vấn đề phát sinh và kết thúc sự kiện |
Kịch bản chương trình ra mắt sản phẩm
THỜI GIAN | CHƯƠNG TRÌNH | NỘI DUNG CHI TIẾT |
30 phút | Đón khách |
- Nhân sự PG sẽ tiếp đón khách mời. - Lễ tân tiếp nhận thông tin của khách mời. - Nhân sự sẽ dẫn khách mời đến chỗ ngồi. |
5 phút | Khai mạc |
- MC ổn định khách mời một lần nữa. - MC giới thiệu tiết mục khai mạc. |
10 phút | Giới thiệu chương trình |
- MC giới thiệu chương trình sự kiện - MC giới thiệu về mục đích tổ chức - MC giới thiệu các vị đại biểu |
10 phút | Đại biểu lên phát biểu |
- Đại điện chủ doanh nghiệp lên phát biểu - Trình bày các sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp. |
30 phút | Trải nghiệm sản phẩm | - MC, đại diện doanh nghiệp mời khách mời lên sân khấu dụng thử và sử dụng sản phẩm. |
30 phút | Hỏi đáp | - Sau khi khách mời sử dụng các sản phẩm thì đại diện doanh nghiệp sẽ tiếp tục giải đáp các thắc mắc các khách mời, nhà báo,... |
15 phút | Tặng quà |
- Ban tổ chức, MC tổ chức triển khai các trò chơi. - Đại diện doanh nghiệp tặng quà cho khách mời. |
30 phút | Tiệc trà |
- MC sẽ thông báo cho khách mời để thưởng thức tiệc nhẹ. - Đồng thời tổ chức các tiết mục ca, hát hay nhạc nhẹ nhàng. |
15 phút | Bế mạc sự kiện |
- Đại diện doanh nghiệp cảm ơn khách mời đến tham dự. - MC thông báo đến khách mời kết thúc sự kiện. - Tiễn khách mời ra cổng sự kiện để về. |
Hạng mục thiết bị ra mắt sản phẩm
HSV ProAVL cung cấp các hạng mục tổ chức sự kiện "Lễ ra mắt sản phẩm mới" như:
- Thi công, lắp đặt: Thiết bị Sân khấu, Thiết bị Âm thanh - Ánh sáng, Thi công Backdrop, Thi công màn hình LED, trang trí khu vực check, Kịch bản chương trình,...
- Trang thiết bị: Âm thanh - Ánh sáng, Thảm đỏ, Trụ Barrier, Hàng rào chắn, Bàn ghế, Máy bắn kim tuyến, Máy phun khói, Cổng hơi, Quạt công nghiệp, nhà bạt không gian, ô lệch tâm,....
- Nhân sự sự kiện: Cho thuê MC, PG - PB, Ca sĩ, Nhóm nhảy, Ban nhạc, Ảo thuật, Quay phim - Chụp hình, Chú hề, ...
- Cung cấp tiệc: Tiệc tea-break, Tiệc rượu,...
XEM THÊM MỘT SỐ DỊCH VỤ KHÁC TẠI HSV ProAVL
Thông tin đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm
TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI TẠI HSV Pro AVL
Hà Nội: 0916.222.075 hoặc TP.HCM: 0972.787.123
Email: hsvavl@gmail.com
Trụ sở Hà Nội: Số 229, Đ. Vân Trì, Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội
Trụ sở TP. HCM: 184/20 Lê Đình Cẩn, Tân Tạo, Bình Tân, TP. HCM
Hiện chưa có đánh giá nào về sản phẩm này!